Điều mà bạn trân trọng và ngưỡng mộ từ Sếp của mình | NHẬT KÝ ĐI LÀM

Nhân dịp Vietcetera có bài viết mới trong chuyên mục Làm Lành về chủ đề này. Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với anh M – Sếp đầu tiên của mình.

✍️ Mình quý trọng và biết ơn anh M vì chính anh M là người đã trực tiếp đưa mình đến với công việc Video Editor hiện tại. Nếu như ngày đó anh M không tin tưởng và giữ mình lại sau 3 tháng thực tập, rồi tạo cơ hội và chỉ dạy mình được tiếp xúc với công việc set up studio, quay phim, chụp ảnh và edit video thì mình không biết bây giờ mình sẽ làm công việc gì. Bởi vì ngày đó, sau 3 tháng thực tập ở vị trí Web Development, mình đã biết chắc chắn là mình sẽ không thể nào đi tiếp ngành học Công nghệ phần mềm nữa rồi. Nghe tên vị trí như vậy nhưng thực chất công việc của mình không hề liên quan gì đến các ngôn ngữ lập trình cả.


✍️ Sau khoảng hơn 1 năm mình vừa học vừa làm, công việc của công ty cũng nhiều hơn, Sếp tuyển thêm 2 bạn Video Editor và cho mình cơ hội được làm Team Leader. Rồi từ vị trí Team Leader quản lý team có 3 thành viên, mình đã nỗ lực không ngừng để không phụ lòng tin tưởng của Sếp, team mình đã có lúc lên tới hơn 10 thành viên. Mỗi khi nhìn lại quãng thời gian này, mình vẫn rất vô cùng cảm kích Sếp của mình.


Còn bạn, điều mà bạn ngưỡng mộ và kính trọng nhất ở những người Sếp của mình là gì?

Leave a comment